Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức “Tập huấn viết chuẩn đầu ra”

Chiều ngày 22 và 29 tháng 9 năm 2022, Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức lớp “Tập huấn viết chuẩn đầu ra” cho cán bộ quản lý và Ban Chủ nhiệm các Bộ môn Nội, Ngoại, Sản, Nhi của Trường. Buổi tập huấn do GS. Hồ Hội - Giám đốc Chương trình Phát triển giảng viên nâng cao, Giáo sư Đại học Kỹ thuật Công nghệ Texas Tech, El Paso phụ trách hướng dẫn.

 

Ảnh 1. Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Tập huấn có sự tham dự của TS. BS. Phan Nguyễn Thanh Vân, Phó Hiệu trưởng nhà Trường; GS. Hồ Kim Tuyến - Đồng Giám đốc AFDP, Texas Tech, El Paso; cùng các thầy, cô cán bộ quản lý và Ban Chủ nhiệm các Bộ môn Nội, Ngoại, Sản, Nhi của Trường; thư ký, thành viên các nhóm viết chuẩn đầu ra các ngành đào tạo.

Ngày 22/6/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 17/2021/TT-BGDĐT quy định về chuẩn chương trình đào tạo; xây dựng, thẩm định và ban hành chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học. Chuẩn đầu ra (CĐR) là yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực của người học sau khi hoàn thành một chương trình đào tạo, gồm cả yêu cầu tối thiểu về kiến thức, kỹ năng, mức độ tự chủ và trách nhiệm của người học khi tốt nghiệp. Ở Việt Nam, tất cả các chuyên ngành đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng, học viện, nhà trường phải công bố CĐR trên website của nhà trường. Xây dựng CĐR cho một chương trình đào tạo có vai trò quan trọng để đánh giá chất lượng chương trình của cơ sở đào tạo. Mặt khác, xác định được CĐR của một chương trình đào tạo hay môn học, chuyên đề còn làm cơ sở cho việc xây dựng, điều chỉnh, bổ sung giáo trình, tài liệu, phương pháp giảng dạy và thực hành cho người học.

Đợt tập huấn hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức và năng lực của giảng viên trong việc xây dựng và rà soát chương trình đào tạo đáp ứng CĐR, xây dựng CĐR đáp ứng yêu cầu Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Bước đầu, nhà trường tập trung xây dựng CĐR ngành Y khoa, Y Việt Đức và CĐR 04  Bộ môn gồm Nội tổng quát, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa. CĐR được xây dựng, công khai như sự cam kết về chất lượng, năng lực và các điều kiện bảo đảm chất lượng đào tạo của nhà trường đối với người học và xã hội.

 

Ảnh 2. Dưới sự hướng dẫn của GS. Hồ Hội, các thầy, cô đã cùng nhau thảo luận, phân tích, đóng góp ý kiến từ đó hiểu rõ các kiến thức về CĐR, định hướng cách thức thực hiện mục tiêu CĐR, xác định CĐR cho người học,…

 

Thông qua nội dung tập huấn, đã góp phần trực tiếp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản, biết cách tiến hành viết CĐR theo chương trình đào tạo, ngành, môn học, chủ đề, bài học. Trên cơ sở đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các thầy, cô giảng viên trong tham gia viết và triển khai thực hiện đào tạo theo CĐR ở nhà trường, để việc xây dựng CĐR đạt chất lượng và hiệu quả tốt trong thời gian tới.

 

Ảnh 3. Các thầy, cô chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc tập huấn

TS. BS. Đặng Chí Vũ Luân

Tin Tức

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được Bộ Y tế giao thêm nhiệm vụ đào tạo 4 chuyên ngành Chuyên khoa cấp I, Chuyên khoa cấp II

Vừa qua, Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch đã nhận được Quyết định số 2580/QĐ-BYT ngày 21 tháng 9 năm 2022 của Bộ Y tế về việc giao nhiệm vụ đào tạo Chuyên khoa cấp I, Chuyên khoa cấp II cho Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Xem chi tiết

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Sáng ngày 30/9/2022, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (ĐHYKPNT) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 tại Đại Giảng đường Phạm Ngọc Thạch.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.