Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Đến tham dự Lễ Khai giảng, có sự hiện diện của Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM; Đồng chí Nguyễn Thế Hiển và Đồng chí Nguyễn Thị Đông, đại diện Bộ Y tế; Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các trường Đại học và Cao đẳng TPHCM; Đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Y tế TPHCM; cùng Lãnh đạo các cơ sở y tế là cơ sở đào tạo thực hành của Trường.

Về phía nhà trường có PGS. TS. BS. Ngô Minh Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS. BS. Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. BS. Phan Nguyễn Thanh Vân, Phó Hiệu trưởng; GS. TS. BS. Nguyễn Tấn Bỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở Trường ĐHYKPNT, nguyên giám đốc Sở Y tế, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHYKPNT; PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội Y học TPHCM, Cố vấn chuyên môn Tai – Mũi – Họng tại Phòng khám Đa khoa Trường ĐHYKPNT, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHYKPNT; PGS. TS. BS. Phạm Đăng Diệu, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Khoa Khoa học Cơ bản và Y học Cơ sở, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYKPNT; cùng quý Thầy, Cô Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, các đơn vị thuộc Trường, Trưởng Bộ môn thuộc Khoa và đông đảo giảng viên, viên chức, người lao động, sinh viên Trường.

Năm học 2021-2022 là một năm nhiều khó khăn, thử thách đối với nhà trường. Dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã có nhiều ảnh hưởng đến công tác tuyển sinh cũng như triển khai các hoạt động tuyển sinh, nhập học, giảng dạy, thực tập cơ sở, thực hành lâm sàng của sinh viên. Để thích ứng với tình hình, ngoài việc đảm bảo thực hành lâm sàng 100% trực tiếp tại bệnh viện, nhà trường đã tổ chức cho sinh viên được học lý thuyết 100% trực tuyến; thực tập cơ sở sinh viên được chọn 01 trong 03 phương án sau: 70% trực tiếp tại cơ sở - 30% trực tuyến; 50% trực tiếp tại cơ sở - 50% trực tuyến; 100% trực tiếp. Hệ thống bài giảng số của nhà trường với 7.493 bài cũng được xây dựng trong năm học này.

 

Ảnh 1. PGS. TS. BS. Ngô Minh Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đọc “Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023”.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, PGS. Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM đã gửi lời chúc mừng năm học mới đến tập thể nhà trường, động viên tập thể y bác sĩ, giảng viên, sinh viên Trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu xây dựng Trường ĐHYKPNT luôn là một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, Ông cũng gửi lời nhắn nhủ đến các thế hệ sinh viên nhà trường: “Các em hãy tiếp tục nỗ lực học tập, thực hành để thực hiện giấc mơ của mình. Hãy luôn ghi nhớ, kiên trì với sự lựa chọn  của mình. Hãy trở thành những y, bác sĩ sống tử tế, có đạo đức và có ích cho xã hội”.

Ảnh 2. PGS. Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu tại buổi Lễ.

 

Trong năm học 2021-2022, trường có 09 ngành đào tạo với tổng số 7.055 sinh viên. Số lượng sinh viên dự kiến tốt nghiệp trong năm nay là 1.181 sinh viên. Ngoài ra, cũng trong năm này, trường đã tăng thêm 01 ngành đã được thẩm định và xét duyệt chương trình đào tạo là Kỹ thuật phục hồi chức năng. 

Năm 2022, quy mô tuyển sinh hệ chính quy với 10 ngành đào tạo trình độ đại học của Trường là 1.310 chỉ tiêu. Tổng số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển là 6.250 thí sinh. Tổng số nguyện vọng là 10.152 (trong đó, mã ngành TP là 4.467 nguyện vọng, mã ngành TQ là 5.685 nguyện vọng). Năm 2022, Trường tuyển được 1.367 chỉ tiêu (đạt 104,4% so với chỉ tiêu đề ra). Trong đó, ngành có số lượng thí sinh trúng tuyển cao nhất là Y đa khoa với 672 chỉ tiêu, tiếp đến là Điều dưỡng với 212 chỉ tiêu. So với năm học trước bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, năm nay thời gian bắt đầu năm học mới được tổ chức sớm hơn là vào đầu tháng 10 và thay đổi số giờ học mỗi ngày từ 5 tiết trở lại thành 4 tiết như trước đây.

Lễ Khai giảng cũng là dịp để nhà Trường tổng kết và khen thưởng cho các sinh viên đã có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học 2021 - 2022, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 và khen thưởng cho Thủ khoa, Á khoa kỳ thi Tuyển sinh Đại học năm 2022.

 

Ảnh 3. Nhà trường khen thưởng sinh viên Trương Tuấn Anh (THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai - Sóc Trăng), thủ khoa tuyển sinh năm 2022 với tổng điểm trúng tuyển 28.75 điểm.

 

 

Ảnh 4. Khen thưởng 89 sinh viên “Hạng nhất lớp” và “Cá nhân rèn luyện xuất sắc” năm học 2021-2022.

 

Ảnh 5. Trao 35 bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

 

Cuối buổi lễ, PGS. TS. BS. Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng khai giảng năm học mới và gửi lời nhắn nhủ, động viên tới toàn thể các em sinh viên trường, đặc biệt là các tân sinh viên K22.

Ảnh 6. PGS. TS. BS. Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường mong rằng các em sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có một năm học thật thành công và đạt được nhiều thành tích quý giá.

 

Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học đầy phấn khởi và thắng lợi cho tập thể nhà trường.

 

Ảnh 7. Hành khúc Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã vang lên báo hiệu một năm học mới, một chặng hành trình mới đã bắt đầu tại Trường Đại Học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

TS. BS. Đặng Chí Vũ Luân

Tin Tức

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được Bộ Y tế giao thêm nhiệm vụ đào tạo 4 chuyên ngành Chuyên khoa cấp I, Chuyên khoa cấp II

Vừa qua, Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch đã nhận được Quyết định số 2580/QĐ-BYT ngày 21 tháng 9 năm 2022 của Bộ Y tế về việc giao nhiệm vụ đào tạo Chuyên khoa cấp I, Chuyên khoa cấp II cho Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Xem chi tiết

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức “Tập huấn viết chuẩn đầu ra”

Chiều ngày 22 và 29 tháng 9 năm 2022, Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức lớp “Tập huấn viết chuẩn đầu ra” cho cán bộ quản lý và Ban Chủ nhiệm các Bộ môn Nội, Ngoại, Sản, Nhi của Trường. Buổi tập huấn do GS. Hồ Hội - Giám đốc Chương trình Phát triển giảng viên nâng cao, Giáo sư Đại học Kỹ thuật Công nghệ Texas Tech, El Paso phụ trách hướng dẫn.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.